HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG WEBISTE

1/ Các khu  vực chính của Website

Khu vực xem bài giảng: Kiến thức giáo trình được biên soạn một cách kỹ lưỡng, có hệ thống và logic theo từng cấp độ: https://tuhoctiengnhat.vn/giao-trinh-tieng-nhat/

Khu vực lựa chọn bài tập phù hợp với trình độ đang học: https://tuhoctiengnhat.vn/bai-tap-tieng-nhat/

Khu vực chia sẻ kinh nghiệm, cuộc sống ở Nhật Bản và kiến thức cần trang bị khi đi du học cũng như làm việc tại Nhật Bản: https://tuhoctiengnhat.vn/blog/

2/ Đăng nhập và Đăng ký

Nếu chưa có tài khoản, đăng ký tài khoản mới tại: https://baitap.tuhoctiengnhat.vn/dang-ky/

Nếu đã có tài khoản, đăng nhập tài khoản tại: https://baitap.tuhoctiengnhat.vn/dang-nhap/

Khu vực làm bài tập sẽ có giao diện như sau:

Trong  đó:

1.1/ Thông tin chung

Nơi lưu trữ các gói đề bạn đã đăng ký. Phía dưới là khu vực gửi tin nhắn đề nghị hỗ trợ.

1.2/ Gói đề

Nơi khu vực làm bài tập

Mỗi một gói đề sẽ bao gồm 7 mục. Trong mỗi mục sẽ có các đề thi khác nhau. Sau khi hoàn thành đề thi, bấm Nộp Bài để coi số điểm đạt được và coi kết quả đúng.

Sau khi xem chi tiết đáp án. Bạn có thể để lại Bình luận nếu như thắc mắc về câu trắc nghiệm đó. Miu sẽ giải đáp chi tiết cho bạn ngay tại câu đó. Nhấn Theo dõi để lưu lại câu hỏi đó vào mục Theo dõi nhé.

1.3/ Khu vực Theo dõi và Bình luận

Lưu trữ lại những câu trắc nghiệm bạn đang muốn theo dõi và chờ giải đáp

1.4/ Audio và Video

Lưu trữ các bài nghe và video để bạn luyện tập thêm.

1.5/ Hỗ trợ

Gửi nhưng vấn đề bạn cần Miu hỗ trợ trong việc làm bài, thay đổi tài khoản ….

1.6/ Mua thêm

Sau khi hoàn tất các bài tập, nhấn Mua thêm để tiếp tục các bài tập ở mức độ cao hơn mà bạn mong muốn

1.7/ Tài khoản

Thay đổi thông tin cá nhân, mật khẩu tài khoản.

3/ Liên lạc với Miu tại góc phải màn hình qua các kênh sau nhé.

CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Tuhoctiengnhat.vn là ai?

Tuhoctiengnhat.vn được Miu xây dựng với mong muốn kết nối tất cả những bạn đam mê Tiếng Nhật cũng như văn hóa Nhật Bản. Cung cấp những kiến thức bổ ích cho tất cả mọi người không chỉ gói gọn trong việc học Tiếng Nhật, mà còn trên tất cả những khía cạnh đời sống khác tại Nhật Bản. Trên tinh thần hợp tác, chia sẻ, thấu hiểu và tôn trọng lẫn nhau.

Bạn có thể tham khảo kỹ hơn tại mục Giới thiệu trên website nhé.

Có bao nhiêu giáo trình Tiếng Nhật hiện nay?

Theo Miu được biết hiện nay có các giáo trình luyện tiếng Nhật bổ ích như sau:

Tự học Tiếng Nhật dành cho Người mới bắt đầu (初心者のための日本語) …

Minna no Nihongo (みんなの日本語) …

Nihongo Challenge (にほんごチャレンジ) …

Nihongo Soumatome (日本語祖まとめ) …

Mimi kara Oboeru Bunpou/Choukai/Goi (耳から覚える文法・聴解・語彙) …

Maininichi no Kikitori 50 Nichi (毎日の聞き取り50日)

Trong đó giáo trình Minna no Nihongo là thông dụng nhất, và các kiến thức Miu xây dựng cũng dựa trên bộ giáo trình này để các bạn có thể tiếp cận một cách nhanh và hiệu quả nhất.

Tiếng Nhật có khó học không?

Tiếng Nhật được coi là một trong những ngôn ngữ khó học nhất đối với những ngôn ngữ sử dụng hệ chữ latinh. Với ba hệ thống chữ viết riêng biệt, một cấu trúc câu đối lập với tiếng Anh và một hệ thống phân cấp phức tạp về phép lịch sự, nó rất phức tạp….  Tuy nhiên, chỉ cần chăm chỉ và một chút năng khiếu bạn có thể chinh phục Tiếng Nhật một cách dễ dàng thôi, đừng sợ nhé.

Tự học Tiếng Nhật có được không?

Bạn hoàn toàn có thể tự học Tiếng Nhật, rất nhiều người đã thành công nhờ việc tự học. Với Miu, việc tự học chiếm tới 80% thành công của bạn. Bạn nên bắt đầu học cơ bản ở một trung tâm tiếng Nhật uy tín, sau đó tự học thêm để củng cố kiến thức bằng việc làm bài tập, trao đổi với Senpai các vấn đề bạn thắc mắc. Và website tuhoctiengnhat.vn có thể giúp ích cho bạn trong việc tự học Tiếng Nhật một cách hiệu quả.

Hãy luyện tập thường xuyên hiragana và katakana, với một một số bài học kanji cơ bản, Bạn sẽ đã có chìa khóa để mở ra cánh cửa kiến thức rồi đó.

Học bao lâu thì sẽ đạt chứng chỉ N1 Tiếng Nhật?

Đây là câu hỏi rất nhiều người quan tâm, và cũng là câu hỏi khó trả lời nhất. Theo Miu thì khoảng 2 tới 3 năm học chăm chỉ thì việc đạt N1 là điều hoàn toàn có thể thực hiện được. Hãy cứ theo đuổi đam mê và thành công sẽ đến với bạn nhé.

Một khóa học Tiếng Nhật bao nhiêu tiền?

Học phí thay đổi tùy theo độ dài của khóa học. Học phí thông thường là khoảng 2.000.000 đến 3.000.000 cho chương trình toàn thời gian một khóa học tại trung tâm. Các khóa học Tiếng Nhật Online thì rẻ hơn, tuy nhiên chất lượng thì hiện nay còn nhiều tranh cãi, bạn nên tham gia các lớp học thử miễn phí để cảm nhận. Bên cạnh đó là chi phí để mua sách, giáo trình, sách bài tập các loại để thực hành thêm tại nhà.

Thấu hiểu được điều này, tại tuhoctiengnhat.vn các bài tập sẽ được cung cấp hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra còn có những video bài giảng được chắt lọc củng cố kiến thức cho bạn. Miu hy vọng một phần nào giúp bạn giảm gánh nặng tài chính để theo đuổi đam mê của mình.

Du học Nhật Bản có đắt không?

Ngay cả tại các trường đại học tư thục, học phí ở Nhật Bản thường vào khoảng 12.000-18.000 USD mỗi năm – thấp hơn nhiều so với học phí quốc tế thường thu ở các nước như Mỹ và Anh. … Đi du học ở Nhật Bản cũng là một khoản đầu tư có khả năng sinh lời.

Học phí đại học ở Nhật Bản là bao nhiêu?

Học phí tại các trường đại học công lập của Nhật Bản là 535.800 Yên, tương đương 6.500 USD. Học phí năm đầu tiên thường bao gồm phí nhập học, học phí và phí sử dụng cơ sở vật chất và thiết bị. Ngoài ra bạn sẽ mất một năm đầu tiên để học tiếng, chi phí khoảng 600.000 Yên, tương đương khoảng gần 150 triệu VND.